Đào Tạo Học Viên - Hỗ Trợ Khởi Nghiệp Spa Toàn Quốc


[tintuc]


Đối với những cô nàng bận rộn, việc dành thời gian đến spa mỗi tuần dường như là việc khá khó khăn, bởi lẽ hầu hết thời gian các nàng đều phải dành cho công việc và gia đình. Tuy nhiên, với những sản phẩm sau đây, các nàng vẫn có thể dành cho bản thân những buổi tối detox cơ thể mà chẳng cần phải đến Spa cho tốn kém mà lại vô cùng tiết kiệm thời gian.

Tác dụng của việc dùng bàn chải khô chà lên cơ thể là làm bong các lớp da chết, lưu thông mạch máu và giúp da hồng hào mịn màng. Ngoài ra, việc massage bằng bàn chải khô giúp cho cơ thể giảm căng thẳng, và thư giãn cơ bắp. Vì vậy, một chiếc bàn chải khô trong phòng tắm và mỗi tuần 1 đến 2 lần là một liệu pháp spa làm đẹp tại gia mà các nàng nên trải nghiệm thử.

BÀN CHẢI KHÔ

Phương pháp này có nguồn gốc từ Ấn Độ và có tên thông dụng là Gharshana. Trước khi tắm, với cơ thể khô chúng ta dùng bàn chải khô nhẹ nhàng chải khắp cơ thể theo hướng đi về tim. Lưu ý rằng không dùng phương pháp bàn chải khô lên vùng mặt, ngực và tim nhé.

TINH DẦU

Đối với những cô nàng có sở thích ngâm mình trong bồn tắm để thư giãn thì việc nhỏ vài giọt tinh dầu trong làn nước ấm sẽ tăng thêm phần hiệu quả. Đây là một phương pháp điều trị kết hợp, bao gồm các hoạt chất của tinh dầu thẩm thấu vào da để trị liệu. Phương pháp trị liệu bằng mùi hương (Aroma Therapy) có trong tinh dầu cũng giúp thư giãn hệ thần kinh, mang đến tinh thần sảng khoái và thư thái.

Ví dụ như vài giọt tinh dầu tràm trà sẽ giúp kháng viêm cho các bạn bị mụn trên cơ thể, và phòng ngừa cảm mạo.

BATH BOMB

Những “quả bom” này sẽ giúp phòng tắm của bạn ngập tràn trong bong bóng bọt với đầy đủ các màu sắc và mùi hương phong phú. Tuỳ vào từng thương hiệu và các dòng sản phẩm khác nhau mà hàm lượng thêm bớt, gia giảm về thành phần, nhưng hầu hết các bath bomb đều có những chất sau: Muối Epsom có tác dụng bài trừ độc tố ra khỏi cơ thể; Baking soda giúp bỏ vi khuẩn và mùi cơ thể; dầu dừa chứa lauric acid và capric acid giúp kháng được một số loại virus, làm mềm và dưỡng ẩm da; và Citric acid từ các loại trái cây giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho da.












Nguồn: Internet


[/tintuc]