Đào Tạo Học Viên - Hỗ Trợ Khởi Nghiệp Spa Toàn Quốc

[tintuc]

BQ SPA - Giúp bạn luôn khỏe đẹp

Với sứ mệnh giúp phụ nữ việt nam luôn khỏe đẹp, mang đến giải pháp làm đẹp công nghệ tiên tiến cho chị em trên khắp vùng miền đất nước, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối bằng chất lượng dịch vụ và chế độ chăm sóc chuyên nghiệp.

BQ SPA mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất, được đầu tư cơ sở thoáng đẹp- sang trọng &có nhiều thiết bị máy móc hiện đại. Đội ngũ quản lý và kỹ thuật viện tại BQ SPA được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao với thái độ phục vụ chuyên nghiệp .


Mục tiêu của BQ là chuyển giao và nhân rộng mô hình trên toàn quốc, vừa tạo cơ hội khởi nghiệp cho những stars-up trong lĩnh vực spa. Vừa đem đến những hạng mục chất lượng cao cho tất cả quý khách hàng.
Hiện tại BQ đã phát triển có nền tảng tại TP Thủ Dầu Một - tỉnh Bình Dương, mô hình spa chúng tôi đang lan rộng sang thị trường Củ Chi và TP Hồ Chí Minh.

Chúng tôi không ngừng tuyển dụng - Đào Tạo Học Viên và chuyển giao công nghệ để lan tỏa thương hiệu BQ Spa ra toàn quốc.

BQ cung cấp cho thị trường những hạng mục và sản phẩm độc đáo - chất lượng - độc quyền .
Hoan nghênh quý đối tác cùng đồng hành và hợp tác phát triển Thương Hiệu BQ Spa !!!



*** BQ Spa - BQ Academy
Đ/c : Số 07 , Huỳnh Văn Lũy , P.Phú Lợi ,TDM, BD .
Quản Lý :  Ms.Quý : 090 655 63 15
                     Ms.Bích : 093 791 91 49 

[/tintuc]