Đào Tạo Học Viên - Hỗ Trợ Khởi Nghiệp Spa Toàn Quốc

[tintuc]



Khi bước vào thời điểm nắng nóng cao điểm mùa hè, thời tiết oi bức, nhiệt độ thường xuyên ngưỡng 40 độ, mái tóc phải chịu sức ép lớn, đổ dầu, bết dính, chưa kể tác hại từ môi trường. Đó là lý do mà hè đến dịch vụ gội đầu dưỡng sinh trị liệu trở nên hot hơn bao giờ hết.

Khỏe bên trong đẹp bên ngoài

Gội dưỡng sinh ngoài việc làm sạch tóc và da đầu thì điểm đáng lưu ý hơn là với kỹ thuật massage, day ấn tập trung vào các huyệt đạo giúp hệ thần kinh, hệ tuần hoàn bạch huyết được lưu thông, độc tố được đào thải, cơ thể được thư giãn và sức khỏe được tăng cường. Tuy nhiên gội trị liệu dưỡng sinh thông thường thì hiệu quả chữa trị, phục hồi mái tóc “chậm”, chưa kể các sản phẩm sử dụng không đồng nhất, không được đóng gói chuyên nghiệp, kỹ thuật massage theo trường phái khác nhau thiếu khoa học, vô hình chung gây phản tác dụng của phương pháp này.

Đó là lí do, ngay khi mô hình gội đầu dưỡng sinh chuẩn Đông Y - Liệu Pháp Trung Hoa có mặt tại Việt Nam đã được đông đảo salon/spa lựa chọn bởi giải pháp chuyển giao công nghệ đồng bộ từ kỹ thuật gội dưỡng sinh giải quyết các vấn đề về da đầu, kỹ thuật trị liệu giải quyết các vấn đề về tóc và sản phẩm chăm sóc theo tiêu chuẩn dưỡng sinh.



Gội đầu dưỡng sinh chuẩn Đông Y - Liệu Pháp Trung Hoa, là phương pháp được truyền dạy bởi các chuyên gia hàng đầu về Dưỡng Sinh Đông Y tại cái nôi Trung Hoa . Phát triển lan tỏa tại thị trường Việt Nam & đã đào tạo ra những kĩ thuật massage bấm huyệt điêu luyện chuẩn “dưỡng sinh” kết hợp dòng sản phẩm trị liệu chuyên nghiệp, từng bước giúp các giác quan được đánh thức, tinh thần được refresh, mang đến cho người dùng trải nghiệm thư thái.
Nhiều khách hàng cho hay, “Lựa chọn mô hình Gội đầu dưỡng sinh chuẩn Đông Y - Liệu Pháp Trung Hoa, bởi giải pháp chuyển giao công nghệ đồng bộ từ kỹ thuật gội dưỡng sinh giải quyết các vấn đề về da đầu, kỹ thuật trị liệu giải quyết các vấn đề về tóc và sản phẩm chăm sóc theo tiêu chuẩn dưỡng sinh”.



Giải pháp cho dân văn phòng và người già

Bạn và người thân trong gia đình đang bị Áp lực từ công việc, bộn bề từ cuộc sống, sức khoẻ của người già… khiến cho con người rất dễ rơi vào bế tắc, mệt mỏi. Nhiều lúc, chỉ muốn đi đâu đó thật xa để giải tỏa mọi stress, buồn phiền trong người nhưng không có điều kiện. Gội đầu dưỡng sinh chuẩn Đông Y - Liệu Pháp Trung Hoa không đơn thuần chỉ là một liệu trình thư giãn, giảm áp lực mệt mỏi. Nó đích thực có thể giúp cải thiện tinh thần, sẽ giúp bạn giảm stress, khoan khoái tinh thần, khỏe từ trong ra ngoài, từ mái tóc đến da mặt.


Theo BQ Spa
[/tintuc]