Đào Tạo Học Viên - Hỗ Trợ Khởi Nghiệp Spa Toàn Quốc

 



[tintuc]


Hạnh phúc viên mãn là điều ai cũng hướng đến, và với tình yêu thương dành cho nhau của vợ chồng anh Trịnh Đăng Khoa thì rất nhiều người ngưỡng mộ.

Là cán bộ làm việc tại ngân hàng BIDV rất thành công, bản thân anh Khoa chắc hẳn không phải làm việc để phấn đấu vì 2 chữ thành công.
Mọi điều anh ấy có, từ công việc , vợ đẹp - con ngoan và có nền tảng kinh tế vững chắc làm cho nhiều người đàn ông ganh tị.
Không khó để tìm thấy những ngôn từ lãng mạn vợ chồng anh khoa dành cho nhau trên mạng xã hội, họ không ngại thể hiện điều đó.

Tình yêu thực sự không hẳn chỉ đến từ vẻ bề ngoài ,có được người vợ hết mực tin tưởng và dành trọn tình yêu cho mình. Anh Khoa càng yên tâm công tác và hoàn thành tốt mọi công việc được giao .




Có được hậu phương vững chắc là vậy, nhưng không phải bản thân anh Khoa không có những nổi buồn riêng của mình.
Đặc biệt với công việc trong ngành ngân hàng, thường xuyên gặp đối tác và có mối quan hệ rộng lớn với nhiều khách hàng. Bản thân anh thấy mình vẫn có điểm khuyết, đôi lúc cảm thấy chưa tự tin khi đối diện những người có vẻ ngoài tỏa nắng hơn.
Điều đáng buồn , đó là thay vì đối tác và khách hàng nhớ đến anh là 1 người có năng lực thì lại nhớ đến biệt danh Khoa Rổ nhiều hơn.
Biết được nổi lòng của chồng, bà xã anh là chị Huỳnh Nhung đã thuyết phục anh đến với BQ thông qua Liệu Trình Điều Trị Sẹo Rổ .

Chỉ cần đặt niềm tin đúng chỗ, hiệu quả sẽ như ý !
Quả thực là sau một quá trình khoảng 2 tháng chăm sóc điều trị tại BQ Spa. Da mặt của anh đã giảm tình trạng sẹo rổ hơn 80%, và vẫn đang trong quá trình hồi phục để mang lại khuôn mặt rạng rỡ phong độ vốn có của anh.

BQ rất vinh dự đã góp 1 phần vào hạnh phúc của gia đình anh Khoa càng ngày càng viên mãn hơn !!!
Theo BQ Spa


Cảm ơn quý khách đã tin tưởng chúng tôi !
BQ sẽ luôn cải tiến và phục vụ tốt hơn nữa !


NẾU CÓ VẤN ĐỀ VỀ DA - HÃY ĐẾN NGAY BQ !

Tìm Hiểu L.Trình ĐIỀU TRỊ SẸO RỔ tại đây !!!

[/tintuc]