Đào Tạo Học Viên - Hỗ Trợ Khởi Nghiệp Spa Toàn Quốc




[tintuc]







Minh Nguyệt , cô nàng tốt nghiệp trường cao đẳng du lịch huế dẹp bỏ tự ti về làn da mặt khi đến với BQ

Trong quá trình đang là sinh viên, minh nguyệt luôn năng động và hòa nhập với các bạn trong trường. Điều làm Nguyệt tự ti nhất chính là làn da trên khuôn mặt của mình không được như ý, với khí hậu nóng và oi bức tại mảnh đất miền trung làm cho da của Nguyệt luôn nổi rất nhiều mụn.
Điều này làm Nguyệt giảm bớt sự năng nổ vốn có , hạn chế tham dự các hoạt động có đông người và thu mình hơn trước .
Chưa bao giờ Nguyệt dám đăng hình mặt mộc lên mạng xã hội , mà phải cần sự hỗ trợ của các app công nghệ để thỏa đam mê sống ảo cùng xu hướng của giới trẻ .



Nhờ cơ duyên , trong 1 lần vào miền nam trong đợt đầu năm 2021 để tìm cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ngành du lịch. Minh nguyệt đã biết đến BQ Spa và đặt niềm tin vào Liệu Pháp Chăm Sóc Da Mụn tại đây. 
Thật bất ngờ trong vòng 20 ngày đã có làn da đẹp như ý !!!

Với tay nghề chuyên môn cao, cùng sản phẩm độc quyền được phối hợp đúng với từng tình trạng da . Đã đem lại hiệu quả cho rất nhiều khác hàng có vấn đề về mụn như : Mụn đầu đen , mụn bọc , mụn trứng cá , hỗ trợ điều trị mụn vIêm - u...hiệu quả nhất kể cả da nhờn.






" Quá trình trị mụn của mình hiệu quả chỉ trong vòng hơn 20 tngày là nhờ vào Combo sản phẩm trị mụn "thần thánh" của BQ Spa (sản phẩm độc quyền mang thương hiệu của BQ Spa )
Bên cạnh đó, trong liệu trình mình điều trị mụn có kết hợp phương pháp PRP - Platelet Rich Plasma (là phương pháp cấy huyết tương giàu tiểu cầu hay cấy máu tự thân) để phục hồi, lấy lại sự tươi trẻ cho làn da giúp da mịn màng, căng bóng, có độ đàn hồi và chắc khoẻ từ sâu bên trong.
Nhờ có BQ Spa mà nay mình đã lấy lại sự tự tin, không cần lúc nào cũng phải mang khẩu trang vì ngại. Và đặc biệt, bây giờ mình sẵn sàng post cả hình mặt mộc + camera thường luôn "
Minh Nguyệt chia sẻ !



Theo BQ Spa

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng chúng tôi !
BQ sẽ luôn cải tiến và phục vụ tốt hơn nữa !


NẾU CÓ VẤN ĐỀ VỀ DA - HÃY ĐẾN NGAY BQ !

Tìm Hiểu L.Trình ĐIỀU TRỊ DA MỤN tại đây !!!


[/tintuc]